“แซน“ เซอร์ไพร์สเจ้าสาว “เก๋“ ทำแหวนแต่งงานคู่ พร้อมหยอดเป็นรักครั้งสุดท้าย
“แซน-เก๋” ฉลองสมรสพระราชทานสุดชื่นมื่น เผยรอมานาน 16ปี ได้วิวาห์สมใจตามฤกษ์มงคลของเจ้าบ่าว
วันที่ 10 ก.ย. 2552

     

       ฝ่ายชายหยอดเจ้าสาวเป็นรักครั้งแรกและรักครั้งสุดท้าย ซุ่มเซอร์ไพร์สทำแหวนแต่งงานคู่ ที่ดีไซน์มาโดยเฉพาะ แพลนฮันนีมูนมัลดีฟส์ ขอใช้ชีวิตคู่ 2 ปีก่อนมีลูก

       หลังเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ไปเมื่อวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา ดาราหนุ่ม “แซน พนมกร ตังทัตสวัสดิ์” และแฟนสาว “เก๋ สิริกันย์ ปิยไกรวุฒิ” ก็ได้จัดพิธีมงคลสมรส ยกน้ำชาตามแบบประเพณีจีน พร้อมจัดงานเลี้ยงฉลองสมรสพระราชทานขึ้น ณ ห้องเลิศวนาลัย บอลรูม รร.สวิส โฮเต็ลปาร์คนายเลิศ เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (9 ก.ย.) โดยมีนายจิตติ ตั้งสิทธิ์ภักดี นายกสมาคมพ่อค้าทองคำแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธี
       
       ซึ่งบรรยากาศในงานวิวาห์เต็มไปด้วยความชื่นมื่นและอบอุ่น มีแขกเหรื่อทั้งในและนอกวงการมาร่วมงานคับคั่ง โดยคนบันเทิงที่แห่กันมาร่วมแสดงความยินดีมี
แมน ศุภกิจ และภรรยา เมจิ อโณมา, ใหม่ เจริญปุระ, ฟลุค เกริกพล, ไมค์ กิ่งโพยม, แหม่ม วิชุดา, ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร, กบ พิมลรัตน์ ฯลฯ
       

       ทั้งนี้ก่อนที่พิธีการต่างๆ จะเริ่มขึ้น คู่บ่าว-สาวได้จูงมือกันมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน โดยได้เปิดใจเล่าย้อนไปถึงวันแรกที่ทั้งคู่เจอกัน ซึ่งเจ้าบ่าวบอกว่าปิ๊งเจ้าสาวตั้งแต่แรกเห็น ต้องใช้เวลาตามจีบอยู่นานหลายเดือน กว่าฝ่ายหญิงจะใจอ่อนยอมเปิดปากคุยด้วย
       
       
แซน :
“เราเจอกันครั้งแรกเมื่อประมาณ 16-17 ปีที่แล้ว สมัยนั้นผมยังเรียนรด.อยู่ม.4 ผมไม่ได้ยาวๆ แต่ก็ยังจะใส่เจลให้มันหล่อ เพื่อที่จะได้มาเจอสาว พอดีกลุ่มเพื่อนของเขามาเจอกับกลุ่มเพื่อนของผม แล้วผมก็รู้ว่าคนหนึ่งในกลุ่มเพื่อนของเขามาชอบ"
        
       "พอมาถึงปุ๊บผมก็พยายามมองและสังเกตว่าคนไหนชอบเราวะ แต่เราก็ดันไปสะดุดตาผู้หญิงคนนี้ ก็คือคนนี้ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาชอบเราหรือเปล่า เพราะผมก็ไม่รู้ว่าใครที่แอบมาชอบผม หลังจากนั้นเพิ่งมารู้อีกทีว่า คนที่มาชอบผมไม่ใช่เขา แต่เป็นอีกคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนของเขา”
       
       “หลังจากนั้นผมก็พยายามให้เพื่อนเขากับเพื่อนเราช่วยกัน ผมเลยได้คุยกับเขา แต่กว่าเขาจะคุยกับผมได้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะสมัยก่อนเขาเป็นคนขี้อายมาก ตอนนั้นเขาไม่คุยกับผมเลย เวลาคุยโทรศัพท์กัน กว่าจะเอ่ยปากออกมาแต่ละทีนานมาก เพราะเขาเงียบมาก ผมถึงกับต้องพยายามลิสต์ว่า เราจะถามอะไร ถ้าเกิดเขาไม่ตอบเราจะถามอะไรต่อ”
       
       
เก๋ :
“ตอนเด็กๆเก๋ขี้อายมาก เพราะเรียนโรงเรียนผู้หญิงล้วนมาตลอด เราไม่เคยคุยกับผู้ชายเลย แซนเป็นคนแรกที่โทรมาหา เก๋ก็จำไม่ได้แล้วว่า นานแค่ไหนเก๋ถึงจะคุยยอมคุยกับเขา”
       
       
แซน :
“ก็ประมาณ 4-5 เดือน แต่พอหลังจากได้คุยแล้ว เขาก็คุยไม่หยุดเลย (ยิ้ม) ยอมรับว่าเขาเป็นรักครั้งแรกของผม และนี่ก็แต่งงานกันแล้ว ก็คงเป็นรักครั้งสุดท้ายด้วย”  
    

ขอขอบคุณภาพจาก http://gossipstar.mthai.com/

จำนวนคนอ่าน 51804 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน