Top
^
แต่งงาน > แต่งงาน Wedding > 10 นิสัยแย่ๆ ที่ผู้ชาย ไม่อยากให้ ผู้หญิงเป็น
 

10 นิสัยแย่ๆ ที่ผู้ชาย ไม่อยากให้ ผู้หญิงเป็น

โพส :: [ 10 กรกฎาคม 2556 ] | จำนวนคนอ่าน 5725 คน
เรียบเรียงโดย : http://women.mthai.com

ผู้ชายไม่ค่อยพูดมาก แต่ก็ไม่ใช่ว่าเค้าจะชอบในสิ่งที่เราทำไปซะทุกอย่าง

นิสัยที่ผู้ชายไม่อยากให้ผู้หญิงเป็น เกี่ยวกับผู้หญิง ผู้ชาย เรื่องความรัก
  • ดูถูกผู้คน

ทำตัวสง่าดั่งนางพญาหงส์ที่มองใครๆ ก็เป็นอีกาไปหมด ระวังไว้ว่าใครๆ ก็จะเข้าไม่ถึงเพราะเกรงว่าจะไม่ดีพออย่างที่แม่คุณต้องการ พอแก่ตัวระวังจะต้องมาลงกระบะเซลล์ให้ชายมาแล แล้วจะเศร้า

  • ผู้หญิงที่เอาตัวเข้าแลกเพื่อเงิน

ถ้าไม่เห็นคุณค่าของตัวเองแล้วผู้ชายที่ไหนจะมาเห็นล่ะจ้ะ ผู้หญิงที่สามารถซื้อได้ด้วยเงินไม่มีใครอยากเอามาทำเมียหรอก ควรหัดยืนด้วยลำแข้งตัวเอง จะได้ไม่มีใครดูถูก

  • สกปรก

ผู้หญิงที่ใส่กางเกงในซ้ำแล้วซ้ำอีกเพราะคิดว่ากลับด้านเอาก็จะช่วยได้ รับรองว่าผู้ชายที่คู่ควรก็จะเป็นผู้ชายแนวเดียวกัน ระวังติดเหานะตัวเอง

  • เรื่องมากเอาแต่ใจ

ช่วงแรกรักถ้าง้องแง้งหน่อยก็ดูน่ารักดี แต่ถ้าชีวิตประจำวันต้องมารองรับอารมณ์แม่เจ้าประคุณคงเกิดความดันทุรังสูง จุดนี้เป็นสาเหตุใหญ่ที่ผู้ชายเอามาเป็นข้ออ้างในการเลิกคบกัน

  • เล่นกล้าม

การดูแลรูปร่างให้ดีอยู่เสมอเป็นสิ่งที่ดี แต่ถ้าฟิตมากจนเนื้อแข็งกว่าคุณแฟนก็อาจจะทำให้เขาหล่อนสะดุ้งตื่นยามดึกได้ ผู้หญิงผอมที่มีแต่กระดูกมีแต่เกย์นิยมเท่านั้นแหละ ผู้ชายแท้ๆ เขาต้องการผู้หญิงมีเนื้อหนังไว้กอดให้อุ่นใจต่างหาก

  • เมาอ้วกแตก

การกรึ๊บพอออกงานสังคมได้ก็ไม่มีชายที่ไหนว่า แต่ถ้าเป็นเมรีขี้เมาจนควบคุมตัวเองไม่ได้ เดินออกจากผับบาร์แล้วคายเหล้าดั่งพญานาคสาวคายพิษ ใครๆ เห็นก็เบือนหน้าหนี ไม่งามๆ

  • พูดคำหยาบ

ก็เข้าใจว่ายุคนี้มันต้องเป็นตัวของตัวเอง ต้องแหกกฎห้าวๆ เข้าว่าเพื่อให้มีบุคลิกเอาไว้เป็นจุดขายไว้ตบตาชายมาดเซอร์ แต่ผิดถนัด การพูดคำหยาบไอ้อีเพื่อความเท่ห์มีแต่จะทำให้ดูเป็นคนไม่ศิวิไลซ์ ไม่ดีๆ

  • ดื่มเบียร์จากขวด

ถ้าโดนหนังเรทอาร์หลอกว่าการดื่มเบียร์จากขวดแล้วให้หกเลอะราดนมน้องหนูจะทำให้ชายตื่นฮือ อาจจะถูก แต่ถ้าคิดว่าทำแล้วดูเซ็กซี่จนชายต้องส่ง SMS ให้พ่อแม่ตั้งขบวนขันหมาก ผิดมหันต์สุดๆ รับประกันการขายไม่ออก

  • ตด

ก็เข้าใจอยู่ว่ามันเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้ ถ้ามันเกิดด้วยความไม่ตั้งใจก็คงดูน่ารักดี แต่ถ้าคิดจะเอามาเป็นเซอร์ไพรส์ไว้ปลุกสามีในอนาคตก็เตรียมแบ่งสินสมรสได้เลย

  • ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่

กลัวมด กลัวหนู กลัวแมลงสาบ กลัวความสูง ฯลฯ อันนี้ชายพอรับได้ แต่ถ้ากลัวแดดตอนหกโมง กลัวไม่คิดถึงกัน กลัวตัวเองรักเค้าน้อยลง 3% กลัวการกินผัก รับรองว่าจะได้โหนคานเดี่ยวจนประเทศต้องส่งไปแข่งโอลิมปิคให้มีชื่อเสียงกันเลยทีเดียว

ภาพประกอบจาก  บางแสน มายเลิฟ

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : บทความเกี่ยวกับความรัก, ความรัก


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


1 Mongkol Wedding Studio
1 Mongkol Wedding Studio
ให้เราบริการ ดูแลคู่รัก ทุกท่าน แบบครบวงจร และสมบูรณ์ที่สุด เริ่มตั้งแต่ ถ่าย Pre Wedding , แต่งหน้าทำผม , ชุดแต่งงาน ...
Khao Pod  Make Up & Wedding Studio
Khao Pod Make Up & Wedding Studio
ยินดีต้อนรับ คู่รักทุกท่าน ที่กำลังมองหา ช่างแต่งหน้า ที่มากด้วยประสบการณ์ สามารถ เนรมิต ให้คุณ สวยได้ ภายในพริบตา และท...
Manita Wedding
Manita Wedding
เราให้ความสำคัญทุกรายละเอียดในการผลิต การ์ดแต่และใบมีการตรวจเช็คคุณภาพก่อนส่งถึงมือลูกค้า ทำให้มั่นใจได้ว่าสิ่งที่ลูกค้า...
ต้นข้าว เวดดิ้ง สตูดิโอ พิจิตร
ต้นข้าว เวดดิ้ง สตูดิโอ พิจิตร
ต้นข้าว เวดดิ้ง สตูดิโอ พิจิตร เจ้าของรางวัล " รองแชมป์โลก ประเภทแต่งหน้าเจ้าสาว Evening Make - Up C.A.T/C.MC. 2012 " l...
บริษัทบานูเวดดิ้งเวดดิ้งจำกัด
บริษัทบานูเวดดิ้งเวดดิ้งจำกัด
เรื่องวิวาห์ ต้อง บานู เรียกใช้ บานูเวดดิ้ง บางบัวทอง บริการให้เช่าชุดแต่งงานอิสลาม , ชุดเจ้าสาว, ชุดไทย, ชุดแต่งงาน แบ...
NIRAMIT Wedding Planner & Organizer
NIRAMIT Wedding Planner & Organizer
NIRAMIT : นิรมิต รับวางแผนออกแบบงานแต่งงาน พานขันหมาก พิธีเช้า แบบไทยแบบจีน ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านงานพิธี รับดูแลพิธ...
PhaprakStudio WeddingChonburi
PhaprakStudio WeddingChonburi
บริการถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรี แพ็คเกจถ่ายภาพแต่งงาน โปรโมชั่นถ่ายภาพแต่งงาน พรีเวดดิ้งชลบุรี เวดดดิ้งราคาประหยัด - ถ่ายภาพพ...
รับจัดขันหมากครบชุด (บริการทั่วไทย) พร้อมเป็นนายพิธีรันคิว
รับจัดขันหมากครบชุด (บริการทั่วไทย) พร้อมเป็นนายพิธีรันคิว
รับจัดขันหมากครบชุด สั่งได้ครับ (รับจัดและสั่งทำขันหมากครบชุด) รับสั่งทำขันหมากผ้า และงานของสด สังวาลย์ดอกไม้...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.