Top
^
แต่งงาน > อื่นๆ > [หญิงร้ายชายรัก] 7 วิธีร้ายแบบใสๆ สร้างหลุมพรางให้หนุ่มๆตกหลุมรัก!
 

[หญิงร้ายชายรัก] 7 วิธีร้ายแบบใสๆ สร้างหลุมพรางให้หนุ่มๆตกหลุมรัก!

โพส :: [ 13 กรกฎาคม 2560 ] | จำนวนคนอ่าน 2612 คน
เรียบเรียงโดย : Spiceee.net

ความรัก วิธีสร้างรักแท้

หมดยุคสาวหวานหน่อมแน้มมัน Out แล้ว มาเป็นนางร้ายแบบใสๆ ให้หนุ่มๆ ตกหลุมรักกันดีกว่า!

 

"หญิงร้ายชายรัก" 7 วิธีร้ายแบบใสๆ สร้างหลุมพรางให้หนุ่มๆตกหลุมรัก!
สาวหวานหน่อมแน้มมัน Out แล้ว มาเป็นนางร้ายแบบใสๆ ให้หนุ่มๆ ตกหลุมรักกันดีกว่า!

#หญิงร้ายชายรัก #วิธีร้ายแบบใสๆ #เสน่ห์มัดใจชาย

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ขอเอาใจสาวแซ่บกันหน่อยแล้วกันนะคะ กับบทความที่สอนให้สาวๆร้าย แต่หนุ่มๆก็ยังอดไม่ได้ที่จะหลุมรัก ด้วย 7 ทริคเด็ดหัดร้าย แบบน่ารักๆ ขอบอกว่าต้องลองทำดู แล้วจะรู้ว่าลองร้ายบ้างอะไรบ้าง มันจะสนุกแค่ไหน รับประกันว่าแซ่บลืมแน่นอนค่าสาวๆ รีบไปอ่านกันเลยดีกว่าค่า!


เครดิต: www.pinterest.com

 

1.  หัดปฎิเสธให้เป็น



เครดิต: m.blog.naver.com

ในเรื่องของความรักด้วยหากคุณไม่ชอบผู้ชายคนที่เข้ามาจีบคุณ มองยังไงก็รู้ว่าไปกันไม่รอด ถึงเขาจะดีกับคุณแค่ไหน หากคุณคิดไว้แล้วว่ายังไงก็ไม่ใช่ และไม่มีทางหรอกที่คุณกับเขาจะรักกันได้ ขอให้ปฏิเสธ say no ยุติการสานสัมพันธ์กับเขาไปเลยค่ะ อย่ามัวไปเสียเวลากับอะไรที่ไม่ใช่ และวิ่งใส่คนที่ใช่ไปเลย! ความสวยความสาวมันไม่ได้อยู่กับเราไปตลอดนะคะ ใช้เวลาที่มีค่ากับคนที่ใช่ดีกว่าเป็นไหนๆ

 

2.  พูดในสิ่งที่คุณต้องการออกมา



เครดิต : www.instagramator.com

หมดยุคแล้วค่ะกับการพูดอะไรที่ไม่ตรงกับใจ สาวๆรู้ไหมคะว่าถ้าคุณอยากได้อะไรจากหนุ่มๆแล้วคุณไม่บอก ปล่อยให้เขาทาย คุณจะไม่มีวันได้สิ่งนั้นหรอกค่ะ และนี่ล่ะเป็นเหตุผลที่สาวแสนดีหลายคนพลาดอะไรหลายอย่างไปในชีวิต เพราะมัวแต่เกรงใจไม่ยอมพูดในสิ่งที่ต้องการออกมา เพราะฉะนั้นมาเป็นสาวแอบร้ายนิดๆ พูดทุกสิ่งที่ต้องการออกไปให้หมดเปลือก เชื่อค่ะว่าถ้าสิ่งนั้นมันไม่ได้ยากเกินไป หนุ่มๆที่เขารักคุณเขาต้องทำตามที่คุณต้องการแน่นอน

 

3.  หัดพูดชมคนอื่นบ้าง



เครดิต :  www.aminoapps.com

งัดออกมาเลยค่ะสาวๆ พวกคำพูดที่จะทำให้หนุ่มๆรู้สึกดี เวลาเขาทำอะไรให้คุณไม่ว่าเรื่องมันจะเล็กน้อยแค่ไหน แค่คุณยิ้มสวยๆและพูดคำพูดพวกนี้  เช่น "ขอบคุณนะคะ ไม่มีคุณฉันคงแย่" หรือ "ฉันไม่เคยทำมันมาก่อนเลยนะ คุณเก่งมากเลย" หรือคำพูดอะไรก็ได้ ที่ทำให้คนฟังได้ยินแล้วรู้สึกว่าเขาเป็นดั่งซุปเปอร์ฮีโร่ที่มาช่วยคุณกู้โลก ถึงเขาจะแค่เปิดขวดน้ำให้คุณก็เถอะ! 



4.  แกล้งอ่อนแอบ้างในบางครั้ง



เครดิต :  kenh14.vn

ถึงแม้ว่าทุกวันคุณจะเป็นสาวสวยสุดมั่นทำทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง แต่เมื่อมีหนุ่มๆเข้ามาอยู่ในชีวิตของคุณแล้ว อะไรที่คุณเคยทำเป็นให้ลองแกล้งทำไม่เป็นดูบ้าง ใช้มารยาหญิงแกล้งอ่อนแอ อย่างเวลาถือของหนักๆ ซึ่งปกติคุณก็ถือได้สบายลองแกล้งทำเป็นถือไม่ไหวละขอให้หนุ่มๆช่วยดู ทำหน้าอ้อนๆซักหน่อย เชื่อว่าหนุ่มๆรีบมาช่วยยกแทบไม่ทันเลยล่ะค่ะ!

 


5.  ใช้เสน่ห์ความเป็นผู้หญิงให้เป็นประโยชน์



เครดิต :  tabloidprofil.blogspot.com

ผู้ชายร้อยทั้งร้อย ย่อมแพ้ผู้หญิงที่สวยรูปร่างดี เพราะฉะนั้นใช้ความสวยที่คุณมีให้เป็นประโยชน์สิคะ อาจแต่งตัวเซ็กซี่บ้างในบางวันเวลาไปเดตกับผู้ชาย ให้พอมีอะไรวับๆแวมๆให้เขาได้จินตนาการบ้าง ไม่ใช่ใส่กระโปรงยาวถึงตาตุ่ม เสื้อปิดถึงคออยู่ตลอด หัดเป็นสาวซ่าดูบ้างก็ไม่เห็นเป็นไร แต่อย่าโป๊จนเกินไปนะคะสาวๆเอาแต่พองามพอ เพราะแค่นิดๆหน่อยๆ หนุ่มๆก็ใจละลายแล้วล่ะค่า

 


6.  ไม่ยาก แต่ก็ไม่ได้ง่าย!



เครดิต :  aminoapps.com

ไม่ว่าคุณจะขยันทอดสะพานให้ชายหนุ่มที่คุณชอบมากแค่ไหน แต่ก็อย่าลืมเล่นตัวนะคะ หัดทำตัวไม่ว่าง เทนัดผู้ชายบ้าง ทำอะไรก็ได้ให้ผู้ชายรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ได้มาครอบครองยากเหลือเกิน เพราะอะไรที่ได้มาง่ายๆ มันไม่ตื่นเต้นเร้าใจเท่าอะไรที่มันได้มายากๆหรอกค่ะ เพราะฉะนั้นหัดเล่มเกมกับหนุ่มๆเขาหน่อย

 


7.  หากไม่ใช่ที่ 1 ก็ say no! ค่ะ



เครดิต : www.dramabeans.com

หากสาวๆคนไหนบังเอิญไปรู้ทีหลังว่าคบซ้อน แฟนของคุณนั้นมีแฟนอยู่แล้ว ส่วนคุณไม่ใช่ตัวจริงของเขา อย่ายอมเด็ดขาดนะคะที่จะทนคบต่อ เดินออกมาให้ไวค่ะ แล้วก็ไปต่ออย่างเริศๆ เชิดใส่ผู้ชายห่วยๆ แล้วใช้ชีวิตให้เต็มที่ และหยุดที่ผู้ชายดีๆมาครอบครองค่ะ 

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ กับบทความที่เอามาฝากในวันนี้ อ่านแล้วถ้าชอบก็ลองทำตามดูนะคะ ลองเดินทางตามวิถีสาวแซ่บดูบ้าง เชื่อว่าเส้นทางนี้ชีวิตสาวๆ ต้องมีสีสันจัดจ้านแน่นอนค่า 

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ 7 วิธีร้ายแบบใสๆ จาก spiceee.net

 

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : บทความเกี่ยวกับความรัก, ภาษาบอกรัก


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


Princess Bride Rayong
Princess Bride Rayong
Princess Bride Rayong สตูดิโอแต่งงาน ระยอง บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ่ายภาพแต่งงาน ชุดแต่งงาน การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย บริการค...
บ้านนายไกร @ เรือนไทยทวีวัฒนา
บ้านนายไกร @ เรือนไทยทวีวัฒนา
บ้านนายไกร , เรือนไทยทวีวัฒนา , RUENTHAI TAWEEATANA , เรือนไทย , สถานที่แต่งงาน จัดเลี้ยง , รับจัดงานแต่งงานพิธีไทยเช้า ...
อาณัติ  เวดดิ้ง & สตูดิโอโคราช
อาณัติ เวดดิ้ง & สตูดิโอโคราช
เวดดิ้งโคราช : อาณัติ เวดดิ้ง & สตูดิโอ โคราช บริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งทั้งในสตูดิโอ และนอกสถานที่ บริการจัดงานแต่...
เรือนศรุตา
เรือนศรุตา
เรือนศรุตา สถานที่รับจัดงาน พิธีเช้า สถานที่จัดงานติดแม่น้ำเจ้าพระยา ได้ทั้งบรรยากาศ outdoor และ indoor พิธีเช้าจัดภายใน...
เรือนไทย by ขอบฟ้ามหาสมุทร
เรือนไทย by ขอบฟ้ามหาสมุทร
เชิญคุณมาสัมผัสกับสถานที่จัดงานแต่งงาน ในบรรยากาศแบบไทย ณ เรือนไทยรามอินทรา เรือนไทยไม้สักสไตล์ล้านนา We welcome you to...
เพราะรัก เวดดิ้ง สตูดิโอ สระบุรี
เพราะรัก เวดดิ้ง สตูดิโอ สระบุรี
เพราะรัก เวดดิ้ง สตูดิโอ สระบุรี สุดยอดการแต่ง - ทำผม ระดับต้นของประเทศไทย บริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ทั้งในสตูดิโอและนอก...
ONE DEE DEE Dressing Room
ONE DEE DEE Dressing Room
บริการแต่งหน้า - ทำผม เจ้าสาว/เจ้าบ่าว (ที่ร้านและนอกสถานที่) แต่งหน้าไปงานในโอกาสสำคัญ ::: แต่งหน้ารับปริญญา , แต่งหน้า...
The Banquet Hall at Nathong
The Banquet Hall at Nathong
เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง สถานที่จัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ออกแบบสถาปนิกผู้ออกแบบโรงแรมชั้นนำทั่วทวี...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.