Top
^
แต่งงาน > แต่งงาน Wedding > มาปรุงความรักเพิ่มรสหวานกันเถอะ
 

มาปรุงความรักเพิ่มรสหวานกันเถอะ

โพส :: [ 23 กุมภาพันธ์ 2555 ] | จำนวนคนอ่าน 10565 คน
เรียบเรียงโดย : www.toptenthailand.com

ไม่ว่าจะเป็นคู่แต่งงานหรือคนที่กำลังมีความรักซึ่งคบหากันมานานเคยรู้สึกไหมว่า ยิ่งนานวันไปความรักที่สุดแสนหวานจนน้ำตาลยังอาย

มาปรุงความรักเพิ่มรสหวานกันเถอะ

          ทำไมทุกวันนี้ความรู้สึกนั้นมันเริ่มจืดชืด จืดจางไม่หวานเหมือนเก่าล่ะ วันนี้ weddinginlove เสนอเคล็ดลับที่จะทำให้ความรักของคู่แต่งงานและยังไม่แต่ง ทั้งหลายให้ยังคงความหวาน เผ็ดร้อน ซาบซ่าอยู่ตลอดเวลา มาให้สาวก weddinginlove นำไปใช้ เพื่อให้ทุกวันของคุณเต็มไปด้วยรสชาติแห่งความรักกันนะคะ

สถานที่อย่าคิดว่าไม่จำเป็น

          ทุกคู่รักทั้งหลายคงจะมีสถานที่แห่งความทรงจำหรือ สถานที่พิเศษสำหรับคนรักของคุณไม่ว่าจะเป็น สถานที่ที่คุณขอเขาหรือเธอเป็นแฟน สถานที่ปิ๊งรักกันครั้งแรก หรือ สถานที่ที่คุณมอบจูบครั้งแรกของคุณเขา ถ้าเกิดคู่รักคู่ไหนเริ่มรู้สึกว่าความรักของตัวเองเริ่มจืดจาง ลองชวนคนที่คุณรักกลับไปสถานที่แห่งนั้นดูสิ บางครั้งเมื่อคุณนึกถึงวันวานเก่าๆ คุณทั้งสองคนจะอิ่มเอมกับสถานที่แห่งนั้นเหมือนครั้งแรกที่คุณมาเหยียบย่ำก็ได้นะ

นัดกันไปเดทบ้าง

         หลายคนคงคิดว่าเวลาเรารักกันไปนานๆ แล้วการออกเดทคงไม่จำเป็นหรอก แค่เข้าใจกันเป็นพอ นี่จะเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ความรักของคุณอาจจะจืดจางขึ้นในเร็ววันนี้ก็เป็นได้ เราขอแนะนำว่าคุณลองชวนคนรัก ไปออกเดทแบบเด็กๆ ดูบ้างไม่ว่าจะชวนกันไป ดูหนัง ฟังเพลง กินข้าว ในแบบที่คุณเคยทำสมัยเป็นวัยรุ่นเลือดร้อนหรือตอนที่เริ่มกุ๊กกิ๊กกัน เราเชื่อว่านี่เป็นอีกวิธีนึงที่จะเป็นการเติมความรักของคุณให้หอมหวานอยู่เสมอ

เวลาของความรัก

        เวลาและความรักนั้นเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่ทำให้ความรักของคุณจืดชืดได้ เพราะ ถ้าคนสองคน ไม่เคยมีเวลาที่ตรงกันหรือ คนหนึ่งว่างอีกคนไม่ว่าง จะส่งผลกระทบต่อความรักของคุณอย่างแน่นอน บางคนอาจคิดว่าแค่เราเข้าใจกัน ใว้ใจกัน ก็พอแล้วนั้น เวลาไม่ใช่เรื่องสำคัญนั้น อยากให้ทุกท่านลองคิดดูใหม่ หากคุณเป็นคนที่มาธรุกิจรัดตัวจริงๆ ให้ลองคิดซะว่า ภายในหนึ่งอาทิตย์ คุณควรจะมีวันของเราซักวันนึงแม้อาจจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แค่ ห้านาที สิบนาที ในการที่คุณและคนรักได้มาเจอกัน คุย กัน ยิ้มให้กัน แค่นี้ก็จะช่วยให้ คุณและคนรักได้เติมเต็มในส่วนที่ขาดได้แล้ว อย่าปล่อยให้ช่องว่างนี้สร้างปัญหาใหญ่โตสำหรับคู่ของคุณในอนาคตเลย เดี๋ยวจะแก้ไม่ทันนะจ๊ะ

การสัมผัสเพื่อความรัก

         สัมผัสของความรัก นั้นเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญของทุกคู่รักเลยทีเดียว อย่างการจับมือ หอมแก้ม โอบกอดกับคนที่คุณรักนั้นเป็นหนึ่งในการเติมเต็มไฟรักของคุณให้เพิ่มมากขึ้น และจะช่วยให้ความรักของคุณหายจืดจางลงทันที ยิ่งถ้าเป็น first love กับความรัก ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้คุณและคนรักเป็นการเติมเต็มไฟรักของคุณให้เร่าร้อนขึ้นโดยการทำทุกวันของคุณให้เป็นรักครั้งแรกของคุณเสมอ แลัวคุณและคนรักจะมีความรู้สึกเหมือนรักแรกตลอดทุกวันทีเดียว

หัดใช้คำหวานเพิ่มรสชาติแห่งรัก

        คำหวานๆ ที่หลายท่านคิดว่า คำพูดจำพวกนี้ฟังดูแล้วเหมือนจะน้ำเน่า แต่บางทีผู้หญิงก็ชอบคำหวานๆ จากคนที่เขารัก ผู้หญิงหลายๆ ท่านอาจจะชอบซะด้วยซ้ำเวลาได้ยินคนที่เรารักพูดคำหวานๆ อย่างเช่น ในโลกนี้ถ้าขาดคุณฉันคงอยู่ไม่ได้ รักนะจุ๊บ บราๆๆ.. อย่าลืมสรรหาคำหวานให้กับคนที่คุณรักบ้างนะ แล้วชีวิตคู่ของคุณจะมีสีสันมากขึ้นทีเดียว

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : บทความที่น่าสนใจ, ความรัก


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


เมืองพิธี
เมืองพิธี
เมืองพิธี : รับจัดพิธีมงคลไทย- จีน แบบครบวงจร และรับเป็นเจ้าประกอบพิธีงานต่างๆ จำหน่ายเครื่องพิธีไทย – จีน รับปรึกษา...
Rose Marry Wedding Studio
Rose Marry Wedding Studio
Rose Marry Wedding Studio ศูนย์รวมงานวิวาห์ ครบวงจรแห่งแรกของจังหวัดระยอง รับจัดงานวิวาห์ตาม Concept ของท่านในงบประมาณ...
The Soul Mate Wedding Studio (เดอะโซลเมท เวดดิ้ง สตูดิโอ ชลบุรี)
The Soul Mate Wedding Studio (เดอะโซลเมท เวดดิ้ง สตูดิโอ ชลบุรี)
เดอะ โซลเมท เวดดิ้ง สตูดิโอ ศรีราชา,ชลบุรี บริการถ่ายภาพแต่งงาน (พรีเวดดิ้ง) ทั้งในและนอกสถานที่ ภาพสวยแพคเกจราคาถูกใจใ...
JASMINE STUDIO รามคำแหง , ลำสาลี,บางกะปิ
JASMINE STUDIO รามคำแหง , ลำสาลี,บางกะปิ
JASMINE STUDIO (จัสมินสตูดิโอ ลำสาลี รามคำแหง) บริการถ่ายพรีเวดดิ้งทั้งในและนอกสถานที่ ให้เช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุด...
101 เวดดิ้ง ดีไซน์ by น้อยดีไซน์ ราชบุรี
101 เวดดิ้ง ดีไซน์ by น้อยดีไซน์ ราชบุรี
เทพแห่งการแต่งหน้า "บริการดุจเริ่มคบ จนจบที่เตียง " ถ่ายพรีเวดดิ้งให้รูปหมด ชุดบ่าวสาวดีที่สุด ไม่มีช้ำ ไม่ซ้ำ...
The Banquet Hall at Nathong
The Banquet Hall at Nathong
เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง สถานที่จัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ออกแบบสถาปนิกผู้ออกแบบโรงแรมชั้นนำทั่วทวี...
ชลบุรี Wedding เวดดิ้งชลบุรี
ชลบุรี Wedding เวดดิ้งชลบุรี
"เต็มวันที่แสนสุข กับคนที่แสนรัก" บริการดัวยใจ ใส่ใจทุกรายละเอียด " ร้าน ชลบุรี wedding ถนน ข้าวหลาม จ.ชลบุรี 0852883...
เพราะรัก เวดดิ้ง สตูดิโอ สระบุรี
เพราะรัก เวดดิ้ง สตูดิโอ สระบุรี
เพราะรัก เวดดิ้ง สตูดิโอ สระบุรี สุดยอดการแต่ง - ทำผม ระดับต้นของประเทศไทย บริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ทั้งในสตูดิโอและนอก...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.