Top
^
แต่งงาน > อื่นๆ > 6 แอพแต่งรูป Free! ที่ชาวฮิปสเตอร์ต้องมีติดมือถือ
 

6 แอพแต่งรูป Free! ที่ชาวฮิปสเตอร์ต้องมีติดมือถือ

โพส :: [ 15 มิถุนายน 2560 ] | จำนวนคนอ่าน 6163 คน
เรียบเรียงโดย :

รูปภาพ

6 แอพแต่งรูป Free! ที่ชาวฮิปสเตอร์ต้องมีติดมือถือ
แอปฟรี! ใช้แต่งรูปภาพเก๋ๆ ฮิปเตอร์ สำหรับใครที่ยังไม่รู้หล่ะกันโน๊ะ ลองไปโหลดมาลองเล่นๆ แต่งรูปเพลินๆ กันนะค่ะ ไม่ว่าจะสาว iOS หรือ Android ก็โหลดฟรีๆ คร่าๆๆๆๆๆๆ

1. Snapseed


แอพที่ช่วยให้เราเเต่งรูปได้แบบโคตรละเอียดเลยแอฟนี้ สามารถปรับเเต่งได้เยอะมากๆ ทั้ง ปรับแสง สี ความคมชัด เเละยังมีฟิลเตอร์ให้สำเร็จให้เลือกอีกสำหรับใครที่ชอบแบบวินเทจ เเนว HDR ขาวดำ ดราม่า แอฟนี้ก็มีให้เลือกใช้ฟรี

 

2. VSCO


สำหรับชาวฮิปเตอร์เเล้วคงจะไม่มีใคร ไม่รู้จักแอฟเเต่งรูป VSCO เเน่เลย เพราะเเอฟนี้คนเยอะมากๆ ด้วยความทที่มี ฟิลเตอร์ให้เลือกใช้เยอะๆมากๆทั้งแบบฟรีเเละเสียตัง แถมเรายังสามารถปรับเเต่งโทนสีต่างตามใจเราเองได้ เเละยังหาสูตร ฟิลเตอร์ VSCO มาเเต่งตามก็ยังได้

 

3. SLMMSK


แอฟนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบเปิดเผยใบหน้าตัวเองให้คนอื่นรู้นะ 55 โดยแอฟนี้ความพิเศษมันน่าจะอยู่ที่ตัวเอฟเฟคต่างๆที่ทำมาให้เราดูลึกลับน่าค้นหามากขึ้น

 

4. PicsArt


แอฟนี้หลายๆคนคงจะเคยใช้กันอยู่บ้างเเล้วก็เอามาทำภาพซ้อนซ้อนที่ฮิตๆกันเมื่อไม่นานมานี้ไง เเต่ฟังก์ชั่นมันไม่ได้มีเเค่นั้นนะมันยังสามารถทำอะไรได้อีกเยอะ เช่น ปรับแสงสี เติมแต่งภาพ วาดรูป ภาพตัดปะ เเละยังมีฟิลเตอร์ที่สวยเยอะอีกด้วย

 

5. Cymera


แอฟเเต่งจากเกาหลีที่มาพร้อมความฟรุ้งฟริ้ง ฟิลเตอร์เยอะ ทั้งหน้าขาว เรียว แถมใส่ข้อความเเละมี Sticker มาปะติดให้ใช้ด้วยบอกเลยว่าถาใครใช้แอฟนี้เเต่งนะรับรองสวยเเป๊ะทุกคน

 

6. Foodie


แอฟนี้เหมาะสำหรับคนชอบกิน เเต่ก่อนจะกินนั้นต้องมีพิธีการอย่างหนึ่งก่อนคือการถ่ายรูป แอฟนี้จะช่วยให้อาหารที่เราจะถ่ายดูน่ากินมากขึ้นด้วยตัวฟิลเตอร์ที่ออกแบบมาสำหรับถ่ายรูปอาหารโดยเฉพาะ
 

 

ขอบคุณข้อมูลจากดีๆ จาก Spice

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : ถ่ายรูปแต่งงาน


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


VRwedding center (สตูดิโอ ราชบุรี)
VRwedding center (สตูดิโอ ราชบุรี)
V.R.wedding center (สตูดิโอแต่งงาน ราชบุรี) บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง บริการจัดงานแต่งงานแบบครบวงจร พร้อมจัดแพคเกจโปรโมชั่น...
วันดีดี พิธีเช้า
วันดีดี พิธีเช้า
วันดีดี รับจัดพิธีเช้าและตกแต่งงานแต่งงาน รับจัดพานขันหมาก พานพิธีหมั้น ที่ใช้ในขบวนแห่ขันหมาก ตามแบบประเพณีการแต่งงาน...
A Rich Wedding Pattaya
A Rich Wedding Pattaya
เอริช เวดดิ้ง สตูดิโอพัทยา รับจัดงานแต่งงานครบวงจร ถ่ายภาพ ชลบุรี ถ่ายรูปแต่งงาน พรีเวดดิ้ง ในและนอกสถานที่ บริการเช่าชุ...
imarry wedding studio Phuket
imarry wedding studio Phuket
imarry wedding studio Phuket We are A full service Photographer studio in Phuket,Thailand บริการจัดงานแต่งงานแบบครบวง...
Avana Bangkok Hotel (Bangna)
Avana Bangkok Hotel (Bangna)
โรงแรมเอวาน่า กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกท่านพบกับแพ็คเกจแต่งงานสุดคลาสสิคด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับคู่รักที่จะจัดงานแต่งงาน หร...
NIRAMIT Wedding Planner & Organizer
NIRAMIT Wedding Planner & Organizer
NIRAMIT : นิรมิต รับวางแผนออกแบบงานแต่งงาน พานขันหมาก พิธีเช้า แบบไทยแบบจีน ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านงานพิธี รับดูแลพิธ...
SUPER 1 Make UP
SUPER 1 Make UP
SUPER 1 Make UP บริการแต่งหน้าทำผมเจ้าสาว พิธีการต่างๆ งานรับปริญญา งานแฟชั่น นิตยสาร ออกงาน แฟนซี เอฟเฟคทั้งในและนอกสถา...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.